Header Ads

Tin Hot

20 Quy Tắc Sống Của Đức Đạt Lai Lạt Ma

20 Quy Tắc Sống Của Đức Đạt Lai Lạt Ma

Nếu bạn đã tuân theo lời của Đạt Lai Lạt Ma thì bạn biết rằng trí huệ của mình tự nói lên. Anh ấy là một người mà tất cả chúng ta đều có thể học được rất nhiều từ nếu bạn cần để có được shit của bạn với nhau nghe anh ta có thể làm công việc.

Sau khi đọc qua một số cuốn sách của mình và thực sự delving vào thế giới của mình, tôi cảm thấy tôi đã học được rất nhiều. Dưới đây là 20 điều tôi đã học được từ anh ấy trong suốt những năm thực sự tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống của tôi. Nếu bạn cảm thấy lạc lõng, bối rối, hoặc không biết phải làm gì hoặc đi đâu thì những thứ này có thể là quá đủ để chỉ cho bạn đi đúng hướng.


20 ' Quy Tắc ' Chúng Ta Nên Học Từ Đức Đạt Lai Lạt Ma


1. Bạn không thể yêu người khác trong khi đánh giá họ, đừng phán xét.

Chắc chắn, chúng tôi có thể nghĩ rằng chúng tôi quan tâm đến một ai đó nhưng nếu chúng tôi đang đánh giá họ, chúng tôi không thực sự yêu thương họ. Nếu bạn muốn thực sự yêu một người bạn cần phải từ bỏ phán xét. Đánh giá ai đó không bao giờ làm tốt.

2. Dành thời gian một mình, hàng ngày.

Dành thời gian một mình là có lợi cho tất cả chúng ta. Nếu bạn không dành thời gian của riêng bạn để nạp tiền, bạn sẽ kết thúc hoàn toàn thoát nước. Đây là một hình thức tự chăm sóc tốt.

3. Nếu bạn muốn được hạnh phúc, bạn cần phải nhìn vào hành động của riêng bạn.

Nếu bạn muốn hạnh phúc thực sự, bạn phải nhìn vào những điều bạn đang làm. Bạn không thể tiếp tục làm điều tương tự và mong đợi các kết quả khác nhau. Thay đổi cuộc sống của bạn nếu bạn thực sự muốn thay đổi cuộc sống của bạn.

4. Nếu bạn không tìm thấy hòa bình bên trong bạn sẽ không tìm thấy nó trong thế giới bên ngoài, làm việc trong vòng đầu tiên.

Tìm kiếm hòa bình sẽ không dễ dàng và nó sẽ là một hành trình bên trong bản thân bạn. Nếu bạn tiếp tục đổ lỗi cho người khác và tìm nơi khác để giải quyết vấn đề này, nó sẽ không bao giờ được giải quyết. Đôi khi đây là bước tốt nhất có thể thực hiện được.

5. Không bao giờ ngại thể hiện lòng bi mẫn.

Lòng từ bi là thứ giúp chúng ta trở thành những người tốt hơn. Lo sợ thể hiện lòng trắc ẩn đang sợ là hình thức chân thực của bạn theo nhiều cách. Luôn thể hiện lòng từ bi ngay cả khi nó có vẻ ngớ ngẩn.

6. Tìm hiểu các quy tắc để bạn có thể phá vỡ chúng đúng cách.

Đôi khi các quy tắc cần phải được chia nhỏ. Không phải tất cả các quy tắc đều có màu trắng và đen như bạn nghĩ. Vùng màu xám khá nổi bật.

7. Tử tế

Là loại là rất quan trọng cho thực sự di chuyển về phía trước. Khi bạn có thể tử tế, bạn nên tử tế và bạn luôn có thể tử tế. Không có lý do gì.

8. Luôn luôn đánh giá thành công của bạn bằng những gì bạn phải từ bỏ để có được nó.

Nếu những gì bạn đã bỏ cuộc nhiều hơn bạn cảm thấy thành công của bạn là giá trị sau đó bạn đã thực sự thành công? Hãy chắc chắn rằng giá bạn đang trả là một trong những bạn không nhớ trả tiền. Quá nhiều người mắc lỗi này và không nhận ra nó cho đến khi quá muộn.

9. Khi bạn nhận ra mình đã phạm sai lầm, hãy thực hiện các bước để sửa nó.

Nếu bạn nhận ra mình đã làm điều gì đó sai hoặc đã phạm sai lầm, bạn nên thực hiện ngay các bước để làm đúng. Nó không quan trọng như thế nào để nhầm lẫn là phải đối mặt hoặc những gì nó được, nó cần phải được xử lý. Đừng để tâm trí bạn làm bạn bối rối.

10. Đôi khi biết khi nào thì im lặng là điều cốt yếu.

Đôi khi nói rằng không có gì đáng giá hơn một triệu từ. Biết khi nào thì im lặng là quan trọng. Biết khi nào cần nói và khi không nói.

11. Chia sẻ kiến ​​thức của bạn với người khác.

Đừng keo kiệt. Luôn cởi mở để chia sẻ kiến ​​thức của bạn với những người không ngại bạn chia sẻ nó. Nếu bạn có thể giúp đỡ người khác bằng cách nào đó, hãy làm điều đó.

12. Hãy để kẻ thù của bạn dạy bạn khoan dung nếu không có gì khác.

Kẻ thù của chúng tôi dạy cho chúng tôi nhiều thứ khác nhau. Họ dạy chúng ta sự kiên nhẫn, những gì để tìm kiếm, và những người không tin tưởng nhưng trên hết, họ dạy chúng ta khoan dung. Dung sai là quan trọng.

13. Chinh phục sự tức giận và hận thù của bạn.

Vượt qua sự tức giận và hận thù của bạn bất kể ai hay điều gì hướng tới là quan trọng. Điều này sẽ giúp bạn tốt hơn cho mình và cho phép bạn vượt qua mọi thứ. Nếu bạn không làm điều này, bạn sẽ hối tiếc.

14. Mọi khổ đau đều do vô minh, đừng dốt nát.

Đau khổ bắt nguồn từ sự thiếu hiểu biết là của chúng ta hoặc sự thiếu hiểu biết của người khác. Đừng dốt nát. Cho phép bản thân thời gian và kiến ​​thức cần thiết để có nhiều hơn thế trong mọi cách có thể.

15. Nụ cười càng thường xuyên càng tốt.

Mỉm cười làm cho thế giới của mọi người sáng hơn một chút. Khi bạn có thể mỉm cười, hãy mỉm cười. Bạn sẽ ngạc nhiên về sự khác biệt trong thế giới của những người xung quanh bạn.

16. Bạn có thể mở để thay đổi và vẫn có giá trị, đừng để chúng đi.

Đừng buông bỏ giá trị của bạn cho một cái gì đó mà không thực sự quan trọng. Giữ chúng nếu đó là những gì bạn muốn làm. Mở cửa cho sự thay đổi không có nghĩa là bạn phải tự đóng mình cho tất cả những gì bạn biết.


17. Giữ cho trái tim của bạn mở để giữ cho tâm trí của bạn cởi mở.

Nếu trái tim bạn không cởi mở, tâm trí bạn cũng sẽ không cởi mở. Mở rộng trái tim của bạn cho phép tâm trí của bạn được rộng như nó có thể được. Đừng để sự thay đổi này.

18. Đừng để những hành động của người khác kiểm soát bạn.

Hành động của người khác không nên tự quyết định. Bạn là người của riêng bạn. Bạn không phải theo ai cả.

19. Không bao giờ quên rằng tiền và quyền lực không phải là nơi mà hạnh phúc đến từ đâu.

Chắc chắn, họ rất vui khi có nhưng họ không phải là nơi hạnh phúc đến từ đâu. Hạnh phúc đến từ bên trong. Bạn không thể đơn giản tìm thấy nó.

20. Phấn đấu để trở thành người tốt nhất mà bạn có thể.

Là tốt nhất mà bạn có thể có thể có nghĩa là rất nhiều thứ khác nhau. Tìm hiểu xem nó có ý nghĩa gì với bạn và đi theo nó. Bạn có thể đạt được nhiều hơn bạn nghĩ.