Header Ads

Tin Hot

CÁCH SỬ DỤNG KHAI THÁC HOẶC EFT ĐỂ GIẢM LƯỢNG NĂNG LƯỢNG

Khai thác hoặc Kỹ thuật Tự do Tình cảm (EFT) là sự kết hợp của thuật châm cứu và tâm lý học của Trung Quốc và được sử dụng để xóa những chấn thương tâm lý, phobias và stress từ cơ thể tràn đầy năng lượng.

CÁCH SỬ DỤNG KHAI THÁC HOẶC EFT ĐỂ GIẢM LƯỢNG NĂNG LƯỢNG

Khi tôi nghe lần đầu tiên khai thác, tôi nghĩ nó có vẻ kỳ lạ, làm sao tôi có thể chạm vào một điểm nào đó trong cơ thể của tôi làm tôi cảm thấy tốt hơn?


Nhưng, cởi mở với tất cả các kỹ thuật chữa bệnh, tôi nghĩ tôi sẽ thử và tôi đã rất hài lòng với kết quả!

Tôi nghĩ như tất cả các phương pháp chữa bệnh, nó thực sự đi xuống đến cảm xúc của bạn về niềm tin và cởi mở. Bạn càng tin điều gì đó sẽ làm việc, bạn càng có nhiều cơ hội trải nghiệm những lợi ích.

Dù sao, chỉ sau vài phút khai thác, tôi cảm thấy nhẹ nhàng hơn và bình tĩnh hơn. Tôi cũng cảm thấy một cảm giác buốt trong khi gõ nhẹ, điều đó làm cho tôi cảm thấy như thể có cái gì đó chắc chắn "làm việc".

Khai thác hoặc EFT dựa trên nguyên tắc Y học Trung Quốc của kinh tuyến. Trong Y học Trung Quốc, người ta tin rằng có nhiều luồng năng lượng hoặc các kinh mạch chảy qua cơ thể.

Những kinh tuyến này có trách nhiệm truyền năng lượng xung quanh cơ thể để giữ nó trong trạng thái cân bằng và hài hòa.

Tuy nhiên, những kinh tuyến này thường có thể bị tắc nghẽn hoặc chậm chạp do căng thẳng, cảm xúc bị chèn ép và chấn thương.

Theo thời gian, người ta tin rằng tắc nghẽn trong kinh tuyến có thể dẫn đến bệnh thể chất và bệnh tật.

Trong phiên làm việc, bạn sử dụng ngón tay để chạm vào các kinh tuyến hoặc các điểm bấm huyệt, để giúp kích thích luồng năng lượng trở lại.


Khi bạn nhấn vào những điểm kinh tuyến đặc biệt này, bạn cũng sử dụng các câu thần chú hoặc khẳng định để giúp mang lại cho bề mặt những cảm xúc hoặc căng thẳng chưa được giải quyết có thể góp phần làm tắc nghẽn năng lượng .

Hầu hết chúng ta đều có một mức căng thẳng nào đó trong cơ thể của mình và việc khai thác được thiết kế để giúp phát hành nó để bạn có thể cảm thấy tràn đầy sinh lực, hòa bình và hài hòa với thiên nhiên.

Khai thác có thể được sử dụng để giúp hồi phục cơn đau, tăng tâm trạng của bạn, giảm căng thẳng, chấn thương rõ nét, vượt qua ám ảnh và thậm chí có thể hỗ trợ chữa bệnh. Trên thực tế, nhiều người đã tìm thấy sự thành công bằng cách áp dụng phương pháp quản lý cơn đau.

Khi bạn sử dụng kỹ thuật này làm thêm giờ, nó được gọi là reengre đáp ứng của não để căng thẳng và thay đổi bất kỳ điều kiện tiêu cực đã được phát triển do chấn thương hoặc đau đầu thời thơ ấu.

Trong vài lần đầu tôi bắt đầu gõ, tôi chỉ đơn giản đã sử dụng câu thần chú "Tôi yêu và chấp nhận bản thân mình" trong khi tôi đang gõ các điểm giống nhau.

Tôi cảm thấy như thế này là một cách hay để bắt đầu thực hành kỹ thuật mà không phải lo lắng quá nhiều về việc đi sâu vào cảm xúc sâu sắc hơn.

Khi bạn trở nên thoải mái hơn với kỹ thuật này, bạn có thể chọn một kích hoạt cảm xúc để tập trung, chẳng hạn như nỗi ám ảnh hoặc tình huống gây ra căng thẳng trong cuộc sống của bạn.

Sẽ khó có thể biết được bắt đầu từ đâu bởi vì thường xuyên chấn thương hoặc căng thẳng được chôn sâu trong tiềm thức, nhưng vẫn tiếp tục gõ và nói chuyện qua cảm xúc của bạn và cuối cùng bạn sẽ có một bước đột phá.

Một phần của quá trình chữa bệnh bằng cách gõ là học cách di chuyển qua bất kỳ sự đề kháng nào và cho phép bạn đối đầu và giải phóng bất cứ cảm xúc nào đang bị mắc kẹt trong cơ thể.

Để có kết quả tốt nhất, hãy bắt đầu khai thác hàng ngày. Bạn cũng có thể muốn giữ một tạp chí để ghi lại tiến bộ hoặc kinh nghiệm của mình.

Mọi người sẽ trải nghiệm cách khai thác khác nhau, nhưng tại sao lại không thử nó trong vài tuần và xem nó có làm thay đổi cuộc sống của bạn không