Hành động như một doanh nhân.
Hành động như một doanh nhân |
Vì vậy, anh chàng này đang bán bia và soda ở mặt sau của một gói mule
(60 năm trước đây ở Ecuador Ai có một chiếc xe tải ở Ecuador?) Và kết thúc việc xây dựng một doanh nghiệp 100 triệu đô la. Không phải với bia và soda. Với nệm. Và không phải ở Ecuador. Ở Jamaica, Queens, không xa khu phố cũ của Bayside.
Tên ông ta là Napoleon Barragan. Không biết chính xác tên hộ gia đình, tôi biết. Nhưng khi tôi lớn lên, bạn không thể chớp mắt mà không nhìn thấy một trong những quảng cáo của anh ấy hoặc nghe tiếng nhẫn biểu tượng của anh ấy.
Napoleon đã thành công như thế nào? Đầu tiên, anh ta đến Mỹ. Một tình nguyện viên Quân đội Hoà bình đã dạy anh ta tiếng Anh và anh ta phải mượn tiền của bố mẹ (người phải thế chấp căn nhà của họ để điều đó xảy ra). Trở lại Ecuador, ông là một giáo viên, nhưng với tiếng Anh vỡ thì công việc tốt nhất mà ông có thể bán được là mua đồ nội thất sử dụng tại một cửa hàng địa phương.
Sử dụng tiền của người khác
Sau đó, ông quyết định bắt đầu cửa hàng đồ nội thất của riêng mình. Anh ta cũng vay tiền để làm điều đó. Rõ ràng với doanh thu 100 triệu đô la, ông đã thành công trong sự nghiệp của mình. Nhưng bằng cách sử dụng tiền của người khác, anh ta đảm bảo rằng nếu anh ta thất bại, anh ta sẽ không thành công.
Nếu bạn không hiểu khái niệm này, sau đó bạn có được Hệ thống thuyết trình thẳng Line Straight Line, nơi tôi giải thích chi tiết. Nếu bạn thậm chí còn nghĩ đến việc trở thành một doanh nhân, bạn PHẢI biết điều này!
Khái niệm vay
Đây là điều khác cần lưu ý - các doanh nhân không lãng phí thời gian để tái phát minh bánh xe. Những gì họ đang giỏi, hoặc tập luyện để làm, là những cơ hội mà những người khác thì không. Đôi khi điều đó có nghĩa vay khái niệm được sử dụng trong các ngành công nghiệp khác và thích nghi với mô hình kinh doanh của riêng họ. Hãy cẩn thận ở đây. Tôi đã nói vay từ các ngành công nghiệp khác, không phải đối thủ cạnh tranh của bạn trong cùng ngành.
Vì vậy, đây là những gì đã xảy ra với Napoleon. Anh ấy đang đi tàu điện ngầm vào Manhattan vào một ngày nào đó và gián điệp một quảng cáo trong Daily News cho Dial-a-Steak. Gọi số này, đặt hàng của bạn cho một mignon filet và nó được vận chuyển ngay vào cửa của bạn. Đủ đơn giản. Vậy tại sao lại không nệm? Và ngay khi đó có một chiếc nệm quay số được sinh ra.
Hãy là người chấp nhận sớm
Khi số điện thoại miễn phí đã có sẵn, 1-800-MATTRES (và để lại cuối cùng 'cho' tiết kiệm!) Đã được sinh ra. Khi World Wide Web vẫn còn rất mới, nệm . com đã được đăng ký. Hôm nay, ngay cả Facebook có thể là tin tức ngày hôm qua. Tất cả phụ thuộc vào thị trường của bạn là ai. Vì vậy, chú ý đến cách mọi người trong độ tuổi teen và 20 đang giao tiếp ngày hôm nay, bởi vì đó là nơi bạn sẽ cần là ngày mai. Thông tin thêm về điều này trong các bài viết trong tương lai.
Thích ứng với môi trường của bạn
New York được gọi là thành phố không bao giờ ngủ. Vì vậy, Dial-a-Mattress cung cấp 24 giờ một ngày, mỗi ngày. Và trong những giờ cao điểm từ 10 giờ sáng đến 8 giờ tối có thể có tới 50 nhân viên bán hàng điều khiển điện thoại.
Được nhìn thấy - Chạy lean
Quảng cáo đầu tiên của Barragan gây tốn kém cho anh ta 18 đô la. Trong số đó, ông đã có năm dẫn và hai lần bán hàng. Anh ấy hiểu rất rõ rằng anh ấy đã phải quảng cáo nhiều, nhưng điều đó có thể gây tốn kém. Anh đã tìm thấy một kênh quảng cáo truyền hình vào cuối đêm với giá 30 đô la. Điện thoại bắt đầu đổ chuông.
Thách thức hiện trạng
Đừng cho rằng "chúng ta luôn làm theo cách này" là đúng cách. Sự khôn ngoan thông thường nói rằng bạn bán nệm trong phòng trưng bày vì người mua cần phải xem nệm, chạm vào nó, ngồi trên đó, nằm trên đó ... cảm thấy thoải mái.
Sự thật là người mua muốn sự tiện lợi và sự hài lòng tức thì. Barragan hiểu điều này. Đó là toàn bộ số điện thoại miễn phí, một đội ngũ các chuyên gia đang đợi để hỗ trợ bạn và giao hàng ngày hôm sau, thậm chí giao hàng cùng ngày, bất cứ giờ nào trong ngày và chính sách trao đổi 60 ngày.
Stick với những gì làm việc
Điều này có vẻ giống như đối lập chính xác với thách thức hiện trạng, nhưng không chính xác. Nếu bạn đang chú ý, bạn chỉ cần có cảm giác về những gì hoạt động.
Barragan đã phá vỡ quy tắc này vào năm 2001 bằng cách mở rộng ra nhiều thị trường mới với các cửa hàng gạch ngói, sau đó thuê "người ngoài" để chạy chương trình. Một cuộc đụng độ văn hoá xảy ra sau đó là việc phân phối và bán hàng, những người đã có ngón tay tập trung vào xung quanh cơ sở khách hàng của công ty và những ông chủ mới, những người không phù hợp với bầu không khí kinh doanh.
Đào tạo nhân viên bán hàng của bạn
Cuối cùng, thành công của Dial-a-Mattress đã dừng lại với những nhân viên bán hàng biết sản phẩm của họ và sử dụng các tập lệnh để thu thập thông tin tình báo và đóng giao dịch, thường chỉ trong 5 phút. Bạn có thể nghĩ rằng những người này chúng ta chỉ được tôn vinh người đặt hàng, nhưng họ đang đối mặt với cạnh tranh gay gắt từ các nhà bán lẻ khác, những người đang undercutting giá của họ ở mọi cấp. Cuối cùng, Barragan của tiếp thị và các hệ thống bán hàng đã đạt được triển vọng hơn.
Tự giáo dục bản thân
Không ai sinh ra một chuyên gia kinh doanh hay một chuyên gia bán hàng. Tôi đã có năng khiếu với khả năng bán, nhưng để trở thành một chuyên nghiệp, tôi đã phải học tập và làm việc chăm chỉ. Tôi đã mua tất cả các cuốn sách và băng sẵn có vào thời điểm đó và đó là từ những nguồn này mà cốt lõi của Hệ thống Thuyết trình Bản quyền được tạo ra.
Barragan nói rằng ông đã dành hơn 175.000 đô la trong nhiều năm cho các khóa học và hội thảo. Điều đó nghe có vẻ như rất nhiều tiền, nhưng 100 triệu đô la doanh thu hàng năm đã dẫn đến kết quả là rất nhiều.
Tất cả tốt nhất,
Jordan