Header Ads

Tin Hot

Nghi lễ của lễ rửa tội và Sofia Sophia

Nghi lễ của lễ rửa tộiSofia Sophia

" theo lời phúc âm của gnostic, Sophia Sophia ngưỡng mộ ánh sáng thật sự ở trên và thờ cúng ánh sáng thật sự và sự thống nhất với ánh sáng thật sự. 


Điều này tức giận với sự tự động, đặc biệt là sức mạnh được gọi là " ý chí tự ý." vì vậy, bản năng tăng gấp ba sức mạnh của con sư tử, và sức mạnh của con sư tử, đã trở thành một ánh sáng giả ở bên dưới. Nhìn thấy cái ánh sáng giả của Sophia đã đến đó, tin rằng đó là ánh sáng thật sự. Cô ấy đã đi xuống từ thứ mười ba Aeon và đi ngang qua mười hai ngàn năm trong sự hỗn loạn trong vương quốc hỗn loạn, vô hiệu và quan trọng, và do đó bị trói dưới sự thống trị của yaldabaot và những.

Nhận ra tội lỗi của cô ấy, cô ấy thiếu dấu vết trên tài khoản của sự ngu dốt của cô ấy, cô ấy đã bắt đầu một chu kỳ thú tội và sự ăn năn, tham gia vào tự thanh lọc và gọi cho các vị cứu tinh từ ánh sáng thật sự. Vì vậy, cô ấy enacts chu kỳ ăn năn, mỗi người đại diện cho một mức độ tinh tế hơn. Đây là sự khởi đầu của sự chuộc lỗi của cô dâu sophia - hoặc linh hồn rơi xuống dưới sự thống trị của những những người sao.

Trong những christian path lễ rửa tội là nghi lễ đầu tiên của sự khởi đầu - phần đầu tiên của những nghi lễ kết nạp. Theo phúc âm, lễ rửa tội là một nghi thức thanh tẩy cho lời thú tội và sự ăn năn của tội lỗi, sự nhận dạng của nô lệ cho sự ngu dốt và mong muốn được tự do. Vì vậy, trong chu kỳ ăn năn được ban hành bởi pistis sophia ý nghĩa của nghi lễ của lễ rửa tội giữa các gnostics đã được tiết lộ - đó là một lao động của tự thanh lọc ngày càng nhiều thuận lợi và tuyệt vời, dẫn đến một sự thân mật sâu sắc hơn và ban thánh. Ánh sáng thật sự.

Sự ăn năn ngụ ý là một sự khai sáng hoàn toàn và phơi nắng toàn bộ bản thân với ánh sáng, một sự cung cấp của mọi khía cạnh và mức độ của một ý thức trong một đầu hàng động đến tinh thần của sự thật; một sự mở rộng thúc đẩy và trung thực, hoãn lại tự phán xét, Cho phép ánh sáng của nhận thức để xua tan tất cả các tiêu cực và bóng tối. Chu kỳ của Sophia dạy cho chúng tôi rằng điều này phải được thực hiện trên nhiều cấp độ - đó không phải là một lần ngoại tình, nhưng một sự lao động thiêng liêng trong tinh thần diễn ra ngày càng thuận lợi khi chúng tôi tiến hành dọc theo con đường.

Chúng tôi biết rằng có rất nhiều sự nhận thức cao hơn được hiển thị trong quá trình tự thực hiện. 


Với mỗi mức độ nhận thức mới và nhận thức một mức độ thuận lợi của tự-Purification là cần thiết. Nguyên nhân chính của tinh thần aspirants đang bị trói ở thấp hơn từng của ý thức là một nhu cầu lớn hơn tự thanh tẩy mà không được nhận ra - một sự khai sáng tiếp thị và đầu hàng cho sự thật và ánh sáng. Trong ngữ cảnh này, những sai lầm phổ thông nhất được gọi là " Tâm Linh hiện đại " và " tuổi mới " là sự từ chối để ăn năn hoặc không thành công để tương tác trong việc tự thanh tẩy. Vì vậy, nhiều người bám vào những ánh sáng giả hoặc những ngôi sao nhỏ hơn, hơn là tiếp tục quá trình thực hiện của họ với một sự thống nhất hoàn toàn với ánh sáng thật sự. Chúng tôi có thể nói điều này cũng của những cá nhân ở bên ngoài và unspiritual nhà thờ mà bám vào "Chúa Giêsu" chính cống hơn là cleaving rướm cho Chúa Kitô.

Pistis Sophia làm rất rõ những gì chúng ta phải thanh lọc cho chính mình, vì đó là "Self-Will" mà emanates ra ánh sáng giả của sức mạnh của sư tử; do đó người chủ của admixture và ác quỷ mà chúng tôi tìm kiếm để thanh lọc chính bản thân mình là bản thân mình - Sẽ và tự cao. Ironically, hầu hết các hình thức của " Tâm Linh hiện đại " và những " tuổi mới " Quảng bá bản thân-Will và một " Tâm Linh " của tính tự kỷ. Vì vậy, sự ăn năn là một hành động gửi hoặc đầu hàng, thay đổi từ bản thân mình sẽ thiêng liêng, và đây là bản chất của tất cả tâm linh thực sự.

Bản chất của đầu hàng này là một sự hợp tác năng động với thần thánh hay thánh thần - một mang đến tất cả các khía cạnh của ý thức của chúng tôi và cuộc sống vào đội hình và hài hòa với tinh thần của sự thật. Cũng như pistis Sophia Enacts quay vòng của sự ăn năn, vì vậy cũng là điều này đầu hàng cho mẹ tinh thần đang diễn ra và xuất hiện trong quay vòng - đó là một hoạt động hàng ngày của cuộc sống thiêng liêng.

Điều này được phản ánh trong các tam tự nhiên của lễ rửa tội - lễ rửa tội của nước, lửa và tinh thần. Mỗi ngụ ý một sự tự tẩy hay tự biến đổi, và một sự đầu hàng lớn hơn của chính bản thân mình đến thánh thần và thánh thần."