Header Ads

Tin Hot

Đá quý Ascension công dụng và ý nghĩa


da-quy-ascension-cong-dung-va-y-nghia
Đá quý Ascension công dụng và ý nghĩa

Giúp tạo Thiền sâu mạnh mẽ


Đá quý Ascension Stones có đặc tính siêu hình mạnh mẽ mang lại thông qua ánh sáng thần thánh .


Thiền với những viên đá chứa sắt này rất đẹp và khá mạnh mẽ.

Những viên đá này rung động mạnh mẽ trong những luân xa tâm linh cao hơn. Những viên đá này có một năng lượng mạnh mẽ được biết là sắp xếp các luân xa như một phần của quá trình.

Họ kết nối bạn với tia màu mà bạn cần để chữa bệnh của bạn tại thời điểm đó. Chúng là những viên đá mạnh mẽ để bảo vệ tâm linh và chúng cũng rất nền tảng.

Chúng là những viên đá tuyệt vời cho các học viên Reiki hoặc bất cứ ai làm bất kỳ công việc phát triển tâm linh hay tâm linh nào. Trong khi thiền định với họ, họ sắp xếp luân xa của bạn, và để lại cho bạn cảm giác bình an sâu sắc.

Họ đến từ đâu?


Những viên đá đặc biệt này chỉ được tìm thấy ở Anh, mặc dù đá có trang điểm tương tự cũng được tìm thấy ở các nơi khác trên thế giới.

Chúng chủ yếu được làm từ Marcasite, còn được gọi là Pyrit sắt trắng. Nhưng những viên đá này có những đặc tính khác với những viên đá được ghi lại cho đá Marcasite từ các nguồn khác.

Chúng xảy ra theo cặp, theo cách tương tự với cả đá Boji và đá Shaman còn được gọi là Moqui Marbles, một viên đá của cặp là nam và một nữ. Tôi dowsed để đảm bảo rằng điều này là chính xác.

Trong cặp của tôi, cái lớn hơn, với sự thụt đầu mạnh mẽ hơn trong đó là viên đá nam. Đá nữ cũng ít thụt vào.

Giúp giảm stress ...


Họ cung cấp các phương pháp để giảm bớt căng thẳng  và họ giúp giải phóng sự lo lắng và để lại cho bạn cảm giác bình an sâu sắc.

Bằng cách kết nối bạn với ánh sáng Thiên Chúa, họ cho phép bạn hấp thụ bất kỳ tia nào bạn cần, để chữa lành bạn vào thời điểm đó. Những viên đá này cũng bảo vệ mạnh mẽ, vì vậy nếu bạn đang làm công việc phát triển tâm linh, họ là một viên đá bảo vệ tâm linh tuyệt vời.

Ascension Stones giúp thiền của bạn mạnh mẽ hơn về chiều sâu và quyền lực, và trong khi thiền định với họ, họ sẽ sắp xếp các luân xa của bạn.

Họ là rất nền tảng, và họ cũng là những viên đá mạnh mẽ để bảo vệ tâm linh vì vậy họ là những viên đá tuyệt vời cho bất cứ ai làm bất kỳ công việc phát triển tinh thần hoặc tâm linh.

Làm thế nào để sử dụng nó


Lần đầu tiên tôi sử dụng đá Ascension của tôi trong thiền là vào ban đêm. Tôi đã thực hiện thiền định tinh thể hàng ngày trong bóng tối như tôi thường làm, vì tôi thường thấy nó thư giãn hơn.

Tôi đã làm việc để phát triển khả năng thông minh rõ ràng hơn, do đó, thiền định trong bóng tối có nghĩa là tôi có thể nhìn thấy nếu tầm nhìn tâm linh của tôi đã trở nên rõ ràng hơn.

Sử dụng những viên đá chắc chắn đã chứng minh rằng nó không quan trọng chút nào nếu nó là ánh sáng hoặc bóng tối.

Khi tôi kết nối với họ, điều đã xảy ra rất nhanh, tôi ngay lập tức cảm thấy sự rung động của Ascension Stones nâng tôi lên những cõi tinh thần cao hơn.

Chakra mắt thứ ba của tôi và chakra vương miện trở nên sống động với những rung động và đồng thời tôi thấy màu sắc rất tươi sáng và khá tuyệt vời!

Màu xanh nhạt sáng rõ ràng đầu tiên, sau đó một màu đỏ tươi màu tím tươi sáng theo sau là một màu xanh lá cây trong xanh tươi sáng đẹp.

Cách mỗi màu diễn ra, là tôi nhìn thấy một vòng tròn rõ rệt của màu sắc đầu tiên, sau đó toàn bộ đầu của tôi đầy hoàn toàn với mỗi màu sắc tuyệt vời.

Mỗi người kéo dài một thời gian trước khi nó đổi sang màu tiếp theo, và đó là một trải nghiệm tinh thần sâu xa.

Màu xanh đang chuyển động sâu sắc và tôi cảm thấy tôi đã có một mối liên hệ tinh thần mạnh mẽ. Năng lượng đưa tôi lên rất cao, phải lên, trên chakra ngôi sao linh hồn với các luân xa cao hơn.

Màu tiếp theo là màu đỏ tươi, một màu sắc đẹp bao gồm một hỗn hợp của máu đỏ và tím. Nó rất đáng kinh ngạc và rất tinh thần.

Khi tôi nhìn thấy màu sắc này tôi đã được đặt trong khu vực ngay trên chakra ngôi sao linh hồn, mặc dù trong một khu vực khác nhau với màu xanh.

Năng lượng sau đó di chuyển xuống rất nhanh, và màu xanh lục tập trung ở cả luân xa tim và chakra tim cao hơn .

Mối liên kết này ở trung tâm đầy tình thương sâu sắc và lòng từ bi tuyệt vời.

Hoàn toàn tinh thần cũng như cảm động rất xúc động. Tôi cảm thấy tình yêu của Thần Khí vĩ đại đã lấp đầy tôi, mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Một trải nghiệm rất đẹp!


Nó sẽ giúp bạn như thế nào?


Khi bạn giữ những viên đá này, bạn có thể cảm nhận được sức mạnh của mình, và mặc dù chúng kết nối bạn với các luân xa cao hơn, bạn sẽ cảm thấy không có sự yếu đuối hoặc thiếu nền tảng

Những viên đá này là những tảng đá nền tảng tinh thần tuyệt vời , khi chúng lấy bất kỳ năng lượng dư thừa nào qua cơ sở hoặc chakra gốc và chakra sao trái đất đến Mẹ Gaia.

Chúng khiến bạn cảm thấy rất thoải mái, và chúng làm dịu đi sự lo lắng và mang lại cảm giác bình yên sâu sắc.

Trong quá trình thiền định được mô tả ở trên, tôi kết nối với ánh sáng thần thánh, để mang lại nhiều tia sáng khác nhau, những tia mà tôi đặc biệt cần cho sự chữa lành của tôi vào lúc đó.

Tôi đã được biết rằng sự xuất hiện này khá phổ biến với những viên đá này, và thật tốt khi trải nghiệm nó cho chính tôi.

Mỗi tia có một ý nghĩa đặc biệt và cụ thể cho các luân xa cụ thể. Mặc dù nó nằm ngoài phạm vi của bài viết này, nếu bạn muốn biết thêm về luân xa, bạn có thể muốn đọc thông tin chi tiết trong bài viết của tôi về ý nghĩa của luân xa .


Tại sao bạn sử dụng nó?


Tôi ngạc nhiên rằng thiền định của tôi với Ascension Stones đã không đưa tôi đến các luân xa thấp hơn. Một khi năng lượng tim rút đi, tôi biết một cách trực giác rằng không còn gì nữa cho ban đêm.

Đó là một thiền tuyệt vời, đáng yêu hơn những gì tôi thường cảm thấy trong vẻ đẹp và chiều sâu. Hoàn toàn tuyệt vời!

Thật thú vị là sau này tôi cảm thấy hoàn toàn bị căn cứ không có chút gì cả. Điều này không có gì đáng ngạc nhiên vì năng lượng của Marcasite khá cơ bản.

Viên đá này được biết là hoạt động trong tất cả các luân xa thấp hơn, từ đám rối hoặc năng lượng mặt trời . Họ là một tài sản cho bất cứ ai làm công việc tâm linh vì họ sẽ giữ cho bạn căn cứ.

Chúng hỗ trợ các học viên Reiki khi họ sẽ nghiền tan bất kỳ năng lượng dư thừa nào và sắp xếp các luân xa. Yêu cầu khách hàng của bạn giữ chúng sau khi điều trị để giúp họ tiếp đất đầy đủ hơn.

Nền tảng tinh thần và bảo vệ tâm linh

Ascension Stones mang năng lượng chakra linh hồn mạnh mẽ. Chakra ngôi sao linh hồn là chakra thứ tám, và luân xa đầu tiên của các luân xa.

Điều này được gọi là khu vực là nguồn gốc của giác ngộ và thăng thiên.

Lần đầu tiên bạn cầm một trong những viên đá Ascension, độ rung sâu của chúng thường khá rõ ràng.

Hầu hết mọi người kết nối với họ khá dễ dàng. Hai viên đá làm việc tốt hơn khi bạn sử dụng chúng với nhau.

Tôi thấy rằng nó không quan trọng nếu bạn giữ chúng lại với nhau trong một tay, hoặc một cách riêng biệt, một trong mỗi bàn tay.

Miễn là cả hai đều tiếp xúc với bạn, sự kết hợp của chúng sẽ mang lại một luồng năng lượng mạnh mẽ hơn, nó chảy khá dễ dàng vào lĩnh vực auric của bạn.

Thiền định với những viên đá có năng lượng mạnh mẽ rõ ràng là việc sử dụng cao nhất cho họ, ít nhất là bắt đầu với cho đến khi bạn tìm ra những cách khác mà bạn có thể sử dụng chúng.

Ascension Stones là khác nhau từ đá Marcasite khác trong sự tôn trọng, vì họ sẽ làm việc trên bất kỳ chakra nơi năng lượng của họ là cần thiết. Chúng mang lại bất cứ tia nào bạn cần cho sự chữa lành đặc biệt của bạn.

"Đây là tôn giáo đơn giản của tôi. Không cần đền chùa, không cần triết lý phức tạp. Bộ não của chúng ta, trái tim của chính chúng ta là đền thờ của chúng ta, triết lý là lòng tốt." Đức Đạt Lai Lạt Ma.