Header Ads

Tin Hot

10 Bước sẽ giúp bạn thực hiện bất cứ điều gì bạn muốn

10 Bước sẽ giúp bạn thực hiện bất cứ điều gì bạn muốn


Suy nghĩ và lời nói của chúng ta mạnh mẽ hơn nhiều so với những gì chúng ta có thể tưởng tượng. Mọi thứ chúng ta đưa vào thế giới này đều có ảnh hưởng đến chúng ta và ý thức hơn về điều này chúng ta trở nên tốt hơn.

Trong khi hầu hết mọi người có xu hướng bị cuốn vào hiện trạng và cách sống hiện đại, một số người trong chúng ta dành thời gian để thực sự nhìn vào khía cạnh tâm linh của sự vật. Chúng ta có thể làm rất nhiều thông qua những suy nghĩ của mình để giúp chúng ta có được nơi chúng ta cần ở trong thế giới này. Nếu bạn quá bị cuốn vào cuộc sống tích cực tiêu cực bạn muốn có sẽ không bao giờ biểu hiện cho bạn.

Chúng tôi là một sản phẩm của những suy nghĩ và hành động của chính chúng ta. Nếu bạn cho phép bản thân bị căng thẳng và thất vọng liên tục, bạn sẽ không bao giờ có thể thực sự cộng hưởng với bản thân cao hơn của mình. Hãy ngồi ở bánh xe điều khiển cuộc sống của bạn và xây dựng một cái gì đó đáng sống. BẠN có thể tạo ra tương lai bạn muốn nếu bạn làm việc chăm chỉ và tự mình nhấn mạnh tinh thần.

Vâng, đối với một số điều này sẽ âm thanh ngớ ngẩn nhưng nếu bạn đang cởi mở, bạn sẽ có thể lấy đi một cái gì đó tuyệt vời từ bài viết này. Đối với những người không biết, Luật Thu hút là khả năng thu hút vào cuộc sống của chúng ta những điều, chúng ta tập trung năng lượng của mình vào. Bất kể màu da hoặc tôn giáo của bạn, bạn tuân theo Luật Thu hút có thể làm việc cho bạn thông qua bạn.

Về cơ bản, bằng cách sử dụng sức mạnh của tâm trí của bạn, bạn có thể thể hiện những điều trong suy nghĩ của bạn. Bạn có thể thực hiện chúng và đưa chúng vào thực tế của bạn nếu bạn tin vào chính mình. Chúng ta có khả năng nhiều hơn chúng ta được dẫn dắt để tin. Không có giới hạn cho những gì bạn có thể làm cho chính mình nếu bạn đặt niềm tin vào vũ trụ và làm việc bên trong. Suy nghĩ của bạn, cho dù bạn làm việc với hay thông qua họ sẽ biểu lộ cuối cùng, duy trì kiểm soát những suy nghĩ đó cho phép bạn kiểm soát biểu hiện.

Chắc chắn, Luật thu hút vẫn còn hơi bí ẩn khi mọi người trải nghiệm nó một cách khác nhau và một số thứ có thể làm việc cho tôi có thể không hiệu quả với bạn, nhưng nếu bạn là nơi bạn cần với bạn, bạn có thể tìm ra phương pháp phù hợp nhất cho bạn. Dưới đây tôi sẽ đi qua một số bước bạn có thể làm để bắt đầu làm việc với những suy nghĩ của bạn để biểu lộ cuộc sống mà bạn muốn. Không, đây không phải là một chương trình làm giàu nhanh và bạn vẫn sẽ phải làm việc chăm chỉ nhưng Luật Thu hút có thể và sẽ có lợi cho bạn rất nhiều nếu bạn cho phép nó.

Hãy nhớ rằng một số người trong chúng ta sẽ không làm những thứ này theo thứ tự, đôi khi chúng ta cần trộn lẫn mọi thứ và không có gì sai trái với điều đó. Làm bất cứ điều gì bạn cảm thấy sẽ làm việc tốt nhất cho bạn. Không có gì sai khi sử dụng Luật Thu hút theo cách riêng của bạn, làm cho cuộc hành trình này càng cá nhân càng tốt.

10 Bước Để Nhận Bất Cứ Điều Gì Bạn Muốn:

Bước # 1: Chú ý đến những gì bạn tập trung vào

Chú ý đến những điều bạn tập trung nhất. Chỉ những điều này ra cho chính mình. Viết chúng xuống nếu bạn cần. Làm việc hướng tới tập trung nhiều hơn vào những điều đang diễn ra trong cuộc sống của bạn thay vì những điều đang diễn ra sai. Ngừng trao quyền cho những điều bạn không thể thay đổi. Nếu bạn không có quyền kiểm soát nó, bạn cần phải để nó đi.

Bước # 2: Bắt đầu danh sách lo lắng

Viết ra những điều bạn đang lo lắng vào cuối ngày của bạn hoặc khi họ đến với tâm trí của bạn. Thừa nhận họ và sau đó đốt chúng. Điều này sẽ cho phép bạn để đi trên một mức độ sâu hơn.

Học cách lo lắng về mọi thứ trong chừng mực. Có, tất cả chúng ta lo lắng nhưng đừng để lo lắng đó tiêu thụ bạn. Nhắc nhở bản thân rằng dù bạn có điều gì để cảm ơn và mọi thứ sẽ diễn ra.

Bước # 3: Thiền định thường xuyên như bạn cần

Thiền định thường xuyên hơn hoặc bắt đầu nếu bạn chưa bao giờ thử nó. Cá nhân, tôi thích thiền nhiều lần mỗi ngày. Trước khi tôi về nhà, tôi ngồi bên ngoài và buông bỏ mọi thứ đang làm phiền tôi qua thiền định. Làm như vậy giữ ngôi nhà của tôi như một nơi tích cực và cho phép tôi duy trì một năng lượng tích cực.

Thiền là một cách để buông bỏ căng thẳng và đoàn tụ với vũ trụ ngay cả khi chỉ trong chốc lát. Chỉ cần rõ ràng tâm trí của bạn và thở. Nếu bạn cần giúp đỡ vào thiền thì bấm vào đây.

Bước # 4: Hãy biết ơn tất cả những gì bạn có

Hãy suy nghĩ về tất cả những điều bạn biết ơn. Nhìn vào tiêu cực nhưng tìm thấy tích cực bên trong nó. Luôn luôn có điều gì đó tốt để biết ơn. Ngay cả trong những khoảnh khắc đen tối nhất hoặc những điểm tồi tệ nhất trong cuộc sống của chúng ta, tất cả chúng ta đều có một loại ánh sáng chiếu qua việc chúng ta có thể nhìn thấy nó hay không.

Bước # 5: Viết ra các mục tiêu của bạn và kết nối với những giấc mơ của bạn

Viết ra các bước nhỏ và các bước lớn bạn cần thực hiện để đạt được vị trí mong muốn. Viết ra tất cả mọi thứ mà nó sẽ thực hiện để giúp bạn chính xác nơi bạn đang đứng đầu. Bắt đầu với những điều nhỏ nhặt và kỷ niệm khi một người hoàn thành. Mỗi bước hướng tới ước mơ của bạn là một kỳ tích trong chính nó, bạn nên tự hào về bản thân mình.

Bước # 6: Bảo vệ năng lượng cá nhân của bạn

Thực hành thiền định ánh sáng trắng. Đối với những người không biết đây là cách nào để bảo vệ năng lượng của bạn. Nó giữ những người xung quanh bạn thoát khỏi sự tích cực của bạn.

Tất cả những gì bạn cần làm là thiền định và tưởng tượng một ánh sáng trắng bao quanh bạn. Ánh sáng trắng này sẽ bảo vệ bạn khỏi mọi thứ tiêu cực đánh trúng bạn. Làm cho ánh sáng này sáng như bạn có thể và sau đó đi về ngày của bạn.


Bước # 7: Đọc lại những xác nhận của bạn

Cho dù bạn tự tìm ra hoặc tìm thấy một số trực tuyến hoặc thậm chí trong một cuốn sách không quan trọng. Tìm hoặc đưa ra một số khẳng định thực sự gây tiếng vang với bạn và đọc chúng. Tôi nói những lời khẳng định của tôi mỗi ngày khi tôi thức dậy và khi tôi cảm thấy chán nản. Điều này giúp tôi đặt sức mạnh vào suy nghĩ của mình.

Bước # 8: Thoát khỏi những điều / những người giữ lại bạn

Đừng để bất cứ ai giữ không gian trong cuộc sống của bạn nếu họ đang giữ bạn lại hoặc đưa bạn xuống. Những người muốn làm hại chúng ta không được phép bám sát xung quanh. Bao quanh bạn với những người ủng hộ bạn và muốn bạn trở thành người giỏi nhất mà bạn có thể.

Bước # 9: Dừng nghi ngờ bản thân

Tin vào chính mình ở mức tối đa. Biết rằng bạn có thể hoàn thành tất cả những gì bạn muốn trong cuộc sống và rằng bạn có thể có hoặc là bất cứ ai hoặc bất cứ điều gì bạn muốn. Bạn càng tin vào chính mình thì kết quả của bạn sẽ nhanh hơn và dữ dội hơn.

Bước # 10: Hãy kiên nhẫn với chính mình và vũ trụ

Hãy nhớ rằng việc đến nơi bạn cần đến sẽ mất một thời gian. Bạn có thể nghĩ rằng bạn tin vào chính mình khi bạn không nhận được suy nghĩ đúng đắn để biểu hiện khó hơn bạn nghĩ. Điều đó đang được nói, miễn là bạn giữ nó, bạn có thể biểu hiện bất cứ điều gì bạn muốn. Hãy tin vào bản thân và vũ trụ. Khi một cái gì đó khiến bạn nhớ lại mọi thứ xảy ra vì một lý do.