Header Ads

Tin Hot

Niệm lại lời cầu nguyện hàng ngày này sẽ mời sự phong phú và thịnh vượng vào cuộc sống của bạn

Niệm lại lời cầu nguyện hàng ngày này sẽ mời sự phong phú và thịnh vượng vào cuộc sống của bạn

Sức mạnh của lời cầu nguyện, bất kể tôn giáo, là điều mà nhiều người đánh giá thấp. Tất cả chúng ta đều có thể hưởng lợi từ việc đưa ra một số sự tích cực vào cuộc sống của chúng ta, qua những khẳng định cơ bản hoặc một điều gì đó nhiều hơn nữa.

Cầu nguyện nghĩa đen thay đổi bộ não của chúng ta, và bạn có thể sử dụng nó bất cứ lúc nào và bất cứ nơi nào để bình tĩnh bản thân hoặc cho bạn một chút tự tin để đẩy bạn qua. Bạn thấy đấy, khi chúng ta cầu nguyện, chúng ta đang kích hoạt phản ứng trong bộ não của chúng ta, nó giải phóng các hormon như oxytocin và làm cho chúng ta cảm thấy tốt hơn. Nó giống như nhận được một cái gì đó ra khỏi ngực của bạn và đưa một suy nghĩ tích cực vào thế giới. Khi chúng ta đang cầu nguyện, chúng ta đang phát huy sức mạnh của chúng ta và làm cho chúng trở nên thật hơn.

Bạn có thể đến với những lời cầu nguyện của riêng mình hoặc tìm một số lời cầu nguyện thực sự tốt trên mạng hoặc trong sách. Một số lời cầu nguyện mạnh hơn những người khác, nhưng bất kỳ lời cầu nguyện nào cũng có thể được trao quyền nếu bạn đặt tất cả mọi thứ vào đó. Dù bạn có tin vào sức mạnh của lời cầu nguyện hay không sẽ ảnh hưởng đến kết quả bạn nhận được.

Dưới đây tôi sẽ thêm vào trong một lời cầu nguyện đã làm việc kỳ diệu vào cuộc sống của tôi và đưa ra rất nhiều năng lượng tích cực. Lời cầu nguyện này sẽ nếu bạn cho phép nó làm việc để hủy bỏ các khoản nợ của bạn và thu hút sự phong phú trong cuộc sống của bạn. Điều đó đang được nói, bạn vẫn phải nỗ lực.

Nếu bạn thực sự làm việc chăm chỉ và tiếp tục đọc lời cầu nguyện này mỗi ngày mọi thứ sẽ bắt đầu nhìn lên. Đừng bao giờ ngừng tin vào chính mình hoặc luật hấp dẫn. Bạn thấy đấy, việc đọc lời cầu nguyện này sẽ giúp bạn thu hút tất cả những gì bạn tìm kiếm.

Sự Phong Phú Và Giảm Nợ Cầu Nguyện:

“Từ ánh sáng của Đức Chúa Trời mà tôi là.
Từ Tình yêu của Thiên Chúa mà tôi là.
Từ sức mạnh của Đức Chúa Trời mà tôi là.
Từ Trái tim của Thiên Chúa mà tôi là.

Tôi quyết định:

Tôi sống ở giữa sự giàu có vô hạn. Sự phong phú của Thượng đế là nguồn vô hạn của tôi.
Con sông của cuộc sống không bao giờ ngừng chảy. Nó chảy qua tôi thành biểu hiện xa hoa.
Tốt đến với tôi thông qua con đường bất ngờ và Thiên Chúa làm việc trong vô số cách để ban phước cho tôi.
Bây giờ tôi mở tâm trí của tôi để nhận được tốt của tôi.
Không có gì là quá tốt là đúng. Không có gì quá tuyệt vời để xảy ra.
Với Chúa là nguồn của tôi, không có gì làm tôi kinh ngạc.
Tôi không phải gánh nặng bởi những suy nghĩ của quá khứ hay tương lai. Một đã biến mất. Người kia vẫn chưa đến.
Nhờ sức mạnh của niềm tin của tôi, cùng với những hành động có chủ ý, không hề sợ hãi và mối quan hệ sâu sắc của tôi với Chúa, tương lai của tôi được tạo ra và sự phong phú của tôi được thể hiện rõ ràng.
Tôi hỏi và chấp nhận rằng tôi được dỡ bỏ trong điều này và mọi khoảnh khắc vào chân lý cao hơn.
Tâm trí tôi yên lặng.
Từ ngày này trở đi, tôi tự do và không sợ hãi vào cuộc sống và cuộc sống mang lại cho tôi sự gia tăng tuyệt vời.
Phước lành đến trong những cách dự kiến ​​và bất ngờ. Đức Chúa Trời ban cho tôi theo những cách kỳ diệu.
Tôi thực sự biết ơn. Và tôi để nó như vậy.

Tôi cũng mong ước như vậy cho sự tốt lành của tất cả. ”

Nếu bạn không cảm thấy thoải mái khi sử dụng từ 'thần', bạn có thể thay thế nó cho bất cứ thứ gì bạn muốn. Cá nhân sử dụng điều này nhiều hơn một lần một ngày là tốt nhất. Tôi thích đọc nó khi tôi lần đầu tiên đứng lên và một lần nữa trước khi đi ngủ. Đừng lo lắng, bạn không cần phải ghi nhớ nó. Bạn có thể thêm nó vào các ghi chú trong ô của bạn hoặc viết nó xuống và giữ nó lại gần.